Danh sách bài viết

Stt Tiêu đề
1 BÀN VỀ MÔ HÌNH HEST VÀ GIẢI PHÁP 10C TRONG VIỆC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM
2 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – CÔNG DỤNG HỮU ÍCH TRONG GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC
3 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ VIỆC DẠY HỌCVĂN HỌC NƯỚC NGOÀI TRONG BỐI CẢNH TOÀN CẦU HÓA
4 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VỚI VIỆC ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY – HỌC TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG
5 DẠY HỌC PHÂN HÓA DỰA TRÊN PHONG CÁCH HỌC TẬP TRÊN MÔI TRƯỜNG E-LEARNING
6 ĐIỀU TRA VÀ THÀNH LẬP BẢN ĐỒ CÁC LOÀI CÂY GỖ ĐẶC SẮC DÙNG ĐỂ TRANG TRÍ CẢNH QUAN TẠI KHU BẢO TỒN THIÊN NHIÊN BÀ NÀ - NÚI CHÚA
7 GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY TRONG VIỆC TƯƠNG TÁC VỚI SINH VIÊN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG
8 HIỆU Quả CỦA VIỆC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY NGỮ ÂM TIẾNG VIỆT
9 HIỆU Quả ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - TRUYỀN THÔNG CỦA PHÒNG HỌC BỘ MÔN TRONG HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN
10 HƯỚNG DẪN THIẾT KẾBÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ MÔN LỊCH SỬ BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ
11 NÂNG TÍNH HẤP DẪN GIỜ GIẢNG LÝ THUYẾT CỦA CÁC HỌC PHẦN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ BẰNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
12 NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ ỨNG DỤNG CNTT TRONG HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
13 SỬ DỤNG ẢNH VIỄN THÁM VÀ GIS THÀNH LẬP MỘT SỐ BẢN ĐỒ CHUYÊN ĐỀ PHỤC VỤ DẠY HỌC VÀ NGHIÊN CỨU ĐỊA LÝ
14 SỬ DỤNG CÔNG CỤ LITTLE BIRD TALES HỖ TRỢ DẠY TIẾNG VIỆT Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
15 SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK TRONG DẠY HỌCMÔN LỊCH SỬ CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC
16 TẠO TRANG WEBSITE TRONG TRA CỨU LOÀI THUỘC BỘ VE GIÁP (ACARI: ORIBATIDA) Ở KHU HỆ VIỆT NAM
17 THIẾT KẾ - TỔ CHỨC GIỜ HỌC SEMINAR DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO SINH VIÊN HỌC TẬP BỘ MÔN VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI Ở KHOA NGỮ VĂN – ĐHSP HUẾ
18 THIẾT KẾ BÀI TẬP PHÁP VĂN TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VỚI PHẦN MỀM HOT TATOES 6
19 THIẾT KẾ MỘT SỐ CÔNG CỤ TRÊN PHẦN MỀM GEOMETER’S SKETCHPAD HỖ TRỢ VIỆC VẼ HÌNH CHO HÌNH HỌC XẠ ẢNH
20 THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG WEBSITE HỖ TRỢ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP MÔN ĐỊA LÍ LỚP 12
21 THÚC ĐẨY GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
22 THỰC HIỆN CÁC PHÉP TOÁN LÔGIC TRÊN PHẦN MỀM MICROSOFT EXCEL
23 THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG QuảN LÍ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
24 TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ QUA VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM DẠY HỌC
25 TÌM HIỂU VIỆC SỬ DỤNG DỮ LIỆU ĐIỆN TỬ HỖ TRỢ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
26 TỔ CHỨC DẠY HỌC VẬT LÝ ĐẠI CƯƠNGTRÊN HỆ THỐNG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN E-LEARNING ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG THÀNH VIÊN THUỘC ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
27 ỨNG DỤNG CNTT TRONG DẠY – HỌC MĨ THUẬTTẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QuảNG NAM
28 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIS TRONG DẠY HỌC CHUYÊN NGÀNH LÂM NGHIỆP Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC
29 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC
30 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở TRƯỜNG THPT PHAN CHÂU TRINH
31 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY CHUYÊN ĐỀ LỊCH SỬ TOÁN HỌC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM
32 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG
33 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG NGHIÊN CỨU VÀ DẠY-HỌC VĂN BIA HÁN NÔM
34 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO DẠY VÀ HỌC HÓA HỌCTẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QuảNG BÌNH
35 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN ĐƯỜNG LỐI CÁCH MẠNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM Ở ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
36 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP. HỒ CHÍ MINH
37 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO VIỆC TẠO LẬP VÀ GIẢNG DẠY BẰNG SƠ ĐỒ TƯ DUY HÌNH TƯỢNG TRONG GIỜ ĐỌC – HIỂU VĂN BẢN
38 ỨNG DỤNG E-LEARNING TRONG DẠY HỌC
39 ỨNG DỤNG PHẦN MỀM CABRI3D VÀO VIỆC GIẢI BÀI TẬP HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 PHẦN “ TẬP HỢP ĐIỂM – QUỸ TÍCH CỦA ĐIỂM”
40 ỨNG DỤNG PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY TỪ MỚI VÀ GHI NHỚ TỪ MỚI TIẾNG TRUNG
41 ỨNG DỤNG PHẦN MỀM CYBERLINK POWERDIRECTOR TRONG DẠY và HỌC BÁO HÌNH
42 ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MINMAD TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN LOGIC HỌC ĐẠI CƯƠNG
43 ỨNG DỤNG PHẦN MỀM PREZI TRONG THIẾT KẾ BÀI GIẢNG MÔN LỊCH SỬ THẾ GIỚI Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC
44 VẬN DỤNG VBA POWERPOINT ĐỂ THIẾT KẾ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ TRONG DẠY HỌC Ở TIỂU HỌC
45 XÂY DỰNG BIỂU ĐỒ HỘP (BOXPLOT) BẰNG PHẦN MỀM SPSS VÀ SỬ DỤNG TRONG NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY ĐỊA LÍ KINH TẾ - XÃ HỘI
46 XÂY DỰNG CHUẨN KỸ NĂNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO GIÁO VIÊN - MỘT VIỆC LÀM CẦN THIẾT
47 XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ XỬ LÍ SỐ LIỆU THỐNG KÊ TRONG THỂ DỤC THỂ THAO
48 XÂY DỰNG EBOOK ĐỊA LÍ QuảNG BÌNH PHỤC VỤ DẠY, HỌC ĐỊA LÍ ĐỊA PHƯƠNG
49 XÂY DỰNG SÁCH ĐIỆN TỬ HỖ TRỢ SINH VIÊN SƯ PHẠM RÈN LUYỆN KĨ NĂNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỂ THIẾT KẾ TRÒ CHƠI SỬ DỤNG TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC
50 XÂY DỰNG TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG MÔN KHOA HỌC LỚP 4 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN